Việt Nam

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền Chính Sách Đổi Trả 1. Quy định chung : - Hàng còn nguyên tem, mạc, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy - Đăng ký trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. 2. Vấn đề đổi hàng: - Có thể đổi hàng khi Tinnet shop giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm cho khách hàng. 3. Vấn đề trả hàng: Được quyền trả hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển 4. Phí gửi hàng lần 2 : - Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía KH: Tính theo bảng phí giao hàng - Vấn đề đổi hàng do lỗi từ Tinnet shop: miễn phí gửi hàng lần 2 *** Lưu ý - Mặt hàng Nội y, mỹ phẩm không được đổi/trả - Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác - Đối với đơn hàng được hoàn trả, Tinnet shop sẽ xử lý và giao lại sản phẩm mới cho khách hàng, hoặc thanh toán hoàn tiền theo thỏa thuận cùng khách hàng Qui Trình Đổi Trả Hàng Lỗi Về Tinnet shop Quý khách vui lòng chụp hình đầy đủ chi tiết sau : 1. Còn nguyên băng keo niêm phong của bưu điện (có thông tin địa chỉ và đóng dấu của bưu điện) 2. Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói) 3. Hình ảnh sản phẩm bị hư hỏng và gởi đến email huyentrinh1988@gmail.com trong vòng 6h làm việc kể từ khi KH nhận được bưu phẩm *** Địa chỉ gửi trả hàng - Công ty TNHH TINNET : Số 190 Hai Bà Trưng, phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng - Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách. Hoàn tiền tùy theo phương thức thức thanh toán. Thanh toán bằng thẻ sẽ được hoàn tiền lại vào thẻ


Newsletter

Nhập email để nhận ƯU ĐÃI hàng tháng dành riêng cho bạn!

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên cung các mặt hàng đa dạng chủng loại, mong muốn tạo ra sự đa dạng cho những lựa chọn của các bạn trong không chỉ trong những sự kiện quan trọng mà còn những lúc thường ngày.


Phiênbảnxemtrênđiệnthoại di động