Chính sách vận chuyển/giao nhận
Chính sách vận chuyển/giao nhận:
Thông báo xác nhận đã nhận thư, thay đổi và
huỷ đăng ký mua hàng
TINNET Shop sẽ gửi thông
báo xác nhận đã nhận thư cho người sử dụng khi đăng ký mua hàng.
Người sử dụng khi nhận được thông báo nếu thấy có trường hợp không thống
nhất so với đơn đặt hàng thì ngay lập tức có thể yêu cầu sửa đổi hoặc huỷ bỏ
đơn đặt hàng và TINNET Shop có trách nhiệm phải xử lý nhanh chóng
theo yêu cầu của người sử dụng trước khi giao hàng. Tuy nhiên, khi người
sử dụng đã thanh toán tiền thì sẽ tuân theo qui định về huỷ bỏ đơn đặt hàng
của điều 15.
Cung cấp hàng hoá
Thời gian cung cấp hàng
hóa cho người sử dụng (nếu không có thỏa thuận khác), TINNET Shop phải thực
hiện các khâu cần thiết như: nhận đơn đặt hàng để có thể giao hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách hàng gửi đơn đặt hàng.
TINNET Shop sẽ ghi rõ ràng về phương tiện giao hàng, người chịu trách
nhiệm chi phí giao hàng theo từng phương tiện, thời gian giao hàng theo
từng phương tiện. Trong trường hợp giao hàng không đúng như thời gian
đã định, TINNET Shop sẽ phải bồi thường thiệt hại cho người sử dụng.
Tuy nhiên, TINNET Shop sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường trong trường
hợp không phải do lỗi hay sự cố ý của TINNET Shop.
Hoàn trả lại chi phí
Trường hợp không thể
cung cấp hoặc giao hàng cho khách hàng với lý do hết hàng… thì TINNET Shop có
trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo lý do cho khách hàng. Nếu đã nhận tiền
trước thì phải tiến hành hoàn tiền hoặc làm các thủ tục cần thiết để hoàn tiền
cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận tiền.